งานประชุมวิชาการประจำปี 2567 ครั้งที่ 49 ราชวิทยาลัยศัลยแพทย์แห่งประเทศไทย (RCST) ระหว่างวันที่ 20-21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ณ โรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา จังหวัดชลบุรี

Customed

บริษัท MD Healthcare ขอขอบคุณพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่สละเวลามาเยี่ยมชมสินค้าต่างๆ ของทางบริษัทฯ ซึ่งได้จัดแสดงในงานประชุมวิชาการประจำปี 2567 ครั้งที่ 49 ราชวิทยาลัยศัลยแพทย์แห่งประเทศไทย (RCST) ระหว่างวันที่ 20-21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ณ โรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา จังหวัดชลบุรี บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับท่านอีกในปีหน้า เรายังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด #MDHEALTHCARE #MDHC #RCST2024

Read more >

Baxter Partner Summit 2024 🎉🏆

Baxter

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ประเทศมาเลเซีย บริษัท Baxter ได้จัดพิธีมอบรางวัลในงาน Baxter Partner Summit 2024 ซึ่งในงานดังกล่าว บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด โดยคุณสุเมธ เชาวน์ไวย คุณศรีพงษ์ โปษยะพิสิษฐ์ กรรมการบริษัท และ คุณปิติ สุโขชัยยะกิจ Senior Business Development Manager ได้เข้ารับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ “Rookie of the year” ซึ่งสะท้อนความสำเร็จทั้งในด้านของยอดขาย การบริการหลังการขาย และการเติบโตจากปีที่ผ่านมา  ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าโรงพยาบาลต่างๆ ที่มอบความไว้วางใจ และสนับสนุนบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด #MDHealthcare #Baxter #MDHC

Read more >

โครงการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและเทคนิคการพัฒนาระบบบริการสนองนโยบายกระทรวงสาธารณสุข ณ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช

Baxter

บริษัท MD Healthcare ขอขอบคุณพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่สละเวลามาเยี่ยมชมสินค้าต่างๆ ของทางบริษัทฯ ซึ่งได้จัดแสดงในโครงการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและเทคนิคการพัฒนาระบบบริการสนองนโยบายกระทรวงสาธารณสุข ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ณ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับท่านอีกในปีหน้า เรายังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด #MDHEALTHCARE #MDHC

Read more >

วันความดันโลหิตสูงโลก (World Hypertension Day) 🌎💙

Baxter

วันที่ 17 พฤษภาคมของทุกปี เป็นวันความดันโลหิตสูงโลก (World Hypertension Day) 🌎💙 ในปี 2567 นี้ สมาพันธ์ความดันโลหิตสูงโลก (World Hypertension League) ได้กำหนดประเด็นการรณรงค์ คือ “Measure Your Blood Pressure Accurately, Control It, Live Longer : วัดความดันอย่างไร สูงเกินไปคุมให้ดี ช่วยยืดชีวีให้ยืนยาว” มุ่งเน้นให้ประชาชนสามารถวัดความดันโลหิตได้อย่างถูกต้อง สามารถแปลผลความดันโลหิตได้ และทราบวิธีปฏิบัติตัวเมื่อป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง โรคความดันโลหิตสูงถึงแม้จะไม่มีอาการหากปล่อยทิ้งไว้นานๆ และไม่ได้รับการรักษา ความรุนแรงของโรคจะเพิ่มมากขึ้นอาจมีอาการแสดงต่างๆ ได้แก่ เวียนศีรษะ ปวดศีรษะ หน้ามืด ใจสั่น ตาพร่ามัว เป็นลมหมดสติ และเกิดโรคแทรกซ้อนตามมา ได้แก่ โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต โรคหัวใจขาดเลือด และโรคไตเรื้อรัง ขอบคุณที่มา : กองโรคไม่ติดต่อ กรมควบคุมโรค _____________________________________ มอบสุขภาพที่ดี […]

Read more >

กิจกรรมครบรอบ 33 ปี โรงพยาบาลเจ้าพระยา

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมาคุณศรีพงษ์ โปษยะพิสิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมครบรอบ 33 ปี โรงพยาบาลเจ้าพระยา ณ หอประชุม พลโท นายแพทย์โกวิท พัฑฒฆายน ชั้น 2 เวลา 16.30-20.30 น. ซึ่งในกิจกรรมดังกล่าว บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด รู้สึกยินดีและเป็นเกรียติอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนและอยู่เคียงข้างโรงพยาบาลเจ้าพระยามาโดยตลอด ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลเจ้าพระยา ที่มอบความไว้วางใจทางบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด #MDHealthcare #MDHC

Read more >

บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ ร่วมกับโรงพยาบาลบึงนาราง ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ณ สถานีตำรวจภูธรบางลาย อ.บึงนาราง จ.พิจิตร

WISONIC

บริษัท MD Healthcare ขอขอบพระคุณโรงพยาบาลบึงนาราง ที่ให้เกียรติบริษัทฯ ในการนำเครื่องอัลตราซาวด์ ชนิดหิ้วถือ ยี่ห้อ WISONIC รุ่น Clover 60 มาร่วมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 ณ สถานีตำรวจภูธรบางลาย อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร เพื่อตรวจคัดกรองสุขภาพชมรมข้าราชการตำรวจ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับท่านอีกในปีหน้า เรายังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด #MDHealthCare #MDHC #WISONIC

Read more >

พิธีมอบรางวัลในงาน “Carestream Asia Channal Partner Kickoff 2024 Ideas that Clearly Work”

Radiology

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ประเทศเวียดนาม บริษัท Carestream ได้จัดพิธีมอบรางวัลในงาน “Carestream Asia Channal Partner Kickoff 2024 Ideas that Clearly Work” ในงานประชุมดังกล่าว บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด ได้รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ จำนวน 4 หัวข้อ ดังนี้- Marketing Innovation Award- Top Achiever for Mid Tier DR- Channel Service Excellence- Channel Partner of the Year ซึ่งสะท้อนความสำเร็จทั้งในด้านของยอดขาย การบริการหลังการขาย และการเติบโตจากปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าโรงพยาบาลต่างๆ ที่มอบความไว้วางใจ และสนับสนุนบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ […]

Read more >

วันไตโลก (World Kidney Day) 🌎

Uncategorized

เพราะ “โรคไต” เป็นหนึ่งปัญหาสุขภาพที่คร่าชีวิตผู้คนจำนวนมากในแต่ละปี และยังเชื่อมโยงกับการเจ็บป่วยโรคร้ายอื่น ๆ เช่น โรคความดันโลหิตสูง และโรคเบาหวาน อีกทั้งการรักษาโรคไต ต้องทำอย่างต่อเนื่อง หากขาดช่วงไปด้วยเหตุไม่คาดฝัน อาจอันตรายถึงแก่ชีวิตข้อมูลจากสมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย พบว่าคนไทยป่วยเป็นโรคไตเรื้อรัง ประมาณร้อยละ 17.6 คิดเป็นผู้ป่วยราว 8 ล้านคน และกว่า 80,000 คนเป็นไตวายระยะสุดท้าย มีแนวโน้มมากขึ้นเป็นทุกปี ๆ โรคไตจึงเป็นปัญหาสาธารณสุขระดับประเทศที่ไม่อาจละเลยเริ่มดูแล ‘ไต’ ของคุณ ง่าย ๆ เพียงแค่ ลดเค็ม กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดื่มน้ำให้เพียงพอ งดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ระวังการใช้ยาเมื่อไตเราแข็งแรง จะช่วยลดความเสี่ยงโรคความดันโลหิตสูงได้อย่างมาก และเป็นส่วนช่วยให้มีอายุยืนยาวอีกด้วยที่มา : worldkidneyday.org_____________________________________มอบสุขภาพที่ดี เป็นของขวัญให้ชีวิต ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Baxter: Hillrom, Welch Allynสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่…Tel: (+66) 02-118-2563LINE Official : https://lin.ee/t4659AmWebsite: www.md-health.co.th

Read more >

Wisonic : Ultrasound training

📍บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด ส่งทีมวิศวกรเข้าร่วมฝึกอบรมกับบริษัทผู้ผลิตโดยตรง โดยครั้งนี้ทางเราได้เข้าร่วมฝึกอบรมเกี่ยวกับเครื่องอัลตราซาวด์ รุ่น Clover และ Clivia ภายใต้แบรนด์ Wisonic จากประเทศจีน เพื่อเพิ่มทักษะ และพัฒนาความรู้ทางด้านเทคนิคให้กับทีมวิศวกร เพื่อความเชื่อมั่นในการดูแลบริการหลังการขายให้ดียิ่งๆขึ้นไป ทั้งนี้ บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด ยังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ✅ หากพบปัญหาการใช้งานติดต่อแผนกโดยตรงได้ที่ LINE Official​ : @md_service (24Hr.) https://page.line.me/rmd5285d Tel ☎️: (+66) 02-026-6569 (เวลา 23.30-7.00 น.) 📩 สามารถติดตามและข่าวสารตามช่องทางต่างๆได้ที่ Line : @md_healthcare https://lin.ee/t4659Am 🌐Website : www.md-health.co.th #MDHEALTHCARE #MDHC #Wisonic #Training

Read more >

“กิจกรรมทอดผ้าป่ามหากุศล เพื่อสมทบทุนกองทุน และงานมหกรรมการตรวจคัดกรองโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี” วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) จ.มหาสารคาม

บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “กิจกรรมทอดผ้าป่ามหากุศล เพื่อสมทบทุนกองทุนเพื่อการป้องกันและกำจัดโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี และงานมหกรรมการตรวจคัดกรองโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี” เนื่องในวันมะเร็งท่อน้ำดีโลก ประจำปี 2567 ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศาลาเสา 112 ต้น วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) ต.เกิ้ง อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม ซึ่งภายในงานมีบริการตรวจคัดกรองพยาธิใบไม้ตับจากปัสสาวะด้วยชุดตรวจสำเร็จรูปชนิดเร็ว แก่ประชาชนจำนวน 1,134 ราย พบติดเชื้อพยาธิใบไม้ตับ 89 ราย (ร้อยละ 7.85) และบริการตรวจคัดกรองมะเร็งท่อน้ำดีด้วยเครื่องอัลตราซาวด์ 750 ราย พบสงสัยมะเร็งท่อน้ำดี 9 ราย (ร้อยละ 1.20) และพบโรคอื่นที่ต้องได้รับการส่งต่อรักษา 33 ราย #Cascap #Wisonic #MDHC #MDhealthcare

Read more >