บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ ร่วมกับโรงพยาบาลบึงนาราง ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ณ สถานีตำรวจภูธรบางลาย อ.บึงนาราง จ.พิจิตร

WISONIC

บริษัท MD Healthcare ขอขอบพระคุณโรงพยาบาลบึงนาราง ที่ให้เกียรติบริษัทฯ ในการนำเครื่องอัลตราซาวด์ ชนิดหิ้วถือ ยี่ห้อ WISONIC รุ่น Clover 60 มาร่วมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 ณ สถานีตำรวจภูธรบางลาย อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร เพื่อตรวจคัดกรองสุขภาพชมรมข้าราชการตำรวจ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับท่านอีกในปีหน้า เรายังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด #MDHealthCare #MDHC #WISONIC

Read more >

พิธีมอบรางวัลในงาน “Carestream Asia Channal Partner Kickoff 2024 Ideas that Clearly Work”

Radiology

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ประเทศเวียดนาม บริษัท Carestream ได้จัดพิธีมอบรางวัลในงาน “Carestream Asia Channal Partner Kickoff 2024 Ideas that Clearly Work” ในงานประชุมดังกล่าว บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด ได้รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ จำนวน 4 หัวข้อ ดังนี้- Marketing Innovation Award- Top Achiever for Mid Tier DR- Channel Service Excellence- Channel Partner of the Year ซึ่งสะท้อนความสำเร็จทั้งในด้านของยอดขาย การบริการหลังการขาย และการเติบโตจากปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าโรงพยาบาลต่างๆ ที่มอบความไว้วางใจ และสนับสนุนบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ […]

Read more >

วันไตโลก (World Kidney Day) 🌎

Uncategorized

เพราะ “โรคไต” เป็นหนึ่งปัญหาสุขภาพที่คร่าชีวิตผู้คนจำนวนมากในแต่ละปี และยังเชื่อมโยงกับการเจ็บป่วยโรคร้ายอื่น ๆ เช่น โรคความดันโลหิตสูง และโรคเบาหวาน อีกทั้งการรักษาโรคไต ต้องทำอย่างต่อเนื่อง หากขาดช่วงไปด้วยเหตุไม่คาดฝัน อาจอันตรายถึงแก่ชีวิตข้อมูลจากสมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย พบว่าคนไทยป่วยเป็นโรคไตเรื้อรัง ประมาณร้อยละ 17.6 คิดเป็นผู้ป่วยราว 8 ล้านคน และกว่า 80,000 คนเป็นไตวายระยะสุดท้าย มีแนวโน้มมากขึ้นเป็นทุกปี ๆ โรคไตจึงเป็นปัญหาสาธารณสุขระดับประเทศที่ไม่อาจละเลยเริ่มดูแล ‘ไต’ ของคุณ ง่าย ๆ เพียงแค่ ลดเค็ม กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดื่มน้ำให้เพียงพอ งดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ระวังการใช้ยาเมื่อไตเราแข็งแรง จะช่วยลดความเสี่ยงโรคความดันโลหิตสูงได้อย่างมาก และเป็นส่วนช่วยให้มีอายุยืนยาวอีกด้วยที่มา : worldkidneyday.org_____________________________________มอบสุขภาพที่ดี เป็นของขวัญให้ชีวิต ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Baxter: Hillrom, Welch Allynสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่…Tel: (+66) 02-118-2563LINE Official : https://lin.ee/t4659AmWebsite: www.md-health.co.th

Read more >

Wisonic : Ultrasound training

📍บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด ส่งทีมวิศวกรเข้าร่วมฝึกอบรมกับบริษัทผู้ผลิตโดยตรง โดยครั้งนี้ทางเราได้เข้าร่วมฝึกอบรมเกี่ยวกับเครื่องอัลตราซาวด์ รุ่น Clover และ Clivia ภายใต้แบรนด์ Wisonic จากประเทศจีน เพื่อเพิ่มทักษะ และพัฒนาความรู้ทางด้านเทคนิคให้กับทีมวิศวกร เพื่อความเชื่อมั่นในการดูแลบริการหลังการขายให้ดียิ่งๆขึ้นไป ทั้งนี้ บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด ยังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ✅ หากพบปัญหาการใช้งานติดต่อแผนกโดยตรงได้ที่ LINE Official​ : @md_service (24Hr.) https://page.line.me/rmd5285d Tel ☎️: (+66) 02-026-6569 (เวลา 23.30-7.00 น.) 📩 สามารถติดตามและข่าวสารตามช่องทางต่างๆได้ที่ Line : @md_healthcare https://lin.ee/t4659Am 🌐Website : www.md-health.co.th #MDHEALTHCARE #MDHC #Wisonic #Training

Read more >

“กิจกรรมทอดผ้าป่ามหากุศล เพื่อสมทบทุนกองทุน และงานมหกรรมการตรวจคัดกรองโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี” วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) จ.มหาสารคาม

บริษัท เอ็มดี เฮลท์แคร์ จำกัด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “กิจกรรมทอดผ้าป่ามหากุศล เพื่อสมทบทุนกองทุนเพื่อการป้องกันและกำจัดโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี และงานมหกรรมการตรวจคัดกรองโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี” เนื่องในวันมะเร็งท่อน้ำดีโลก ประจำปี 2567 ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศาลาเสา 112 ต้น วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) ต.เกิ้ง อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม ซึ่งภายในงานมีบริการตรวจคัดกรองพยาธิใบไม้ตับจากปัสสาวะด้วยชุดตรวจสำเร็จรูปชนิดเร็ว แก่ประชาชนจำนวน 1,134 ราย พบติดเชื้อพยาธิใบไม้ตับ 89 ราย (ร้อยละ 7.85) และบริการตรวจคัดกรองมะเร็งท่อน้ำดีด้วยเครื่องอัลตราซาวด์ 750 ราย พบสงสัยมะเร็งท่อน้ำดี 9 ราย (ร้อยละ 1.20) และพบโรคอื่นที่ต้องได้รับการส่งต่อรักษา 33 ราย #Cascap #Wisonic #MDHC #MDhealthcare

Read more >

งานประชุมใหญ่ทางวิชาการ ครั้งที่ 60/2567 ในหัวข้อ “THE NEW ERA OF RADIOLOGY : INNOVATION, INTEGRATION, AND COLLABORATION” ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 8 – วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ กรุงเทพมหานคร

Uncategorized

บริษัท MD Healthcare ขอขอบคุณพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่สละเวลามาเยี่ยมชมสินค้าต่างๆ ของทางบริษัทฯ ซึ่งได้จัดแสดงในงานประชุมใหญ่ทางวิชาการ ครั้งที่ 60/2567 ในหัวข้อ “THE NEW ERA OF RADIOLOGY : INNOVATION, INTEGRATION, AND COLLABORATION” ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 8 – วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ กรุงเทพมหานคร บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับท่านอีกในปีหน้า เรายังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด#RCRT #MDHEALTHCARE #MDHC #2024

Read more >

งาน “Thai Stroke Society Annual Meeting” หัวข้อ Current and Future of Stroke Care ในวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567

Uncategorized

บริษัท MD Healthcare ขอขอบพระคุณสมาคมโรคหลอดเลือดสมองไทยที่ให้เกียรติบริษัทฯ ในการนำเครื่องมือแพทย์มาร่วมสาธิตในงาน “Thai Stroke Society Annual Meeting” หัวข้อ Current and Future of Stroke Care ในวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุมมงกุฎเกล้าเวช ชั้น 4 อาคารมงกุฎเกล้าเวช วิทยาลัยแพทยศาสตร์ พระมงกุฎเกล้า บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับท่านอีกในปีหน้า เรายังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Read more >

กิจกรรมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ สำนักงานชมรมบำเหน็จข้าราชการ อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร

Ultrasound

บริษัท MD Healthcare ขอขอบพระคุณโรงพยาบาลบึงนาราง ที่ให้เกียรติบริษัทฯ ในการนำเครื่องอัลตราซาวด์ ชนิดหิ้วถือ ยี่ห้อ WISONIC รุ่น Clover 60 มาร่วมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ในวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ สำนักงานชมรมบำเหน็จข้าราชการ อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร เพื่อตรวจคัดกรองสุขภาพชมรมข้าราชการบำนาญ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับท่านอีกในปีหน้า เรายังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด #MDHealthCare #MDHC #WISONIC

Read more >

งานประชุมวิชาการ Interhospital Vascular Conference สาขาวิชาศัลยศาสตร์หลอดเลือด ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ณ ห้องสยามมกุฎราชกุมาร อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี

SIEMENS

บริษัท MD Healthcare ขอขอบคุณพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่สละเวลามาเยี่ยมชมสินค้าต่างๆ ของทางบริษัทฯ ซึ่งได้จัดแสดงในงานประชุมวิชาการ Interhospital Vascular Conference สาขาวิชาศัลยศาสตร์หลอดเลือด ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ณ ห้องสยามมกุฎราชกุมาร อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับท่านอีกในปีหน้า เรายังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด #MDHealthCare #MDHC #SIEMENS #VIASONIX

Read more >

กิจกรรมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อคัดกรองผู้ป่วยโรคหัวใจเด็กและผู้ใหญ่ “ECHO สัญจร” โดยโรงพยาบาลฝาง ร่วมกับโรงพยาบาลนครพิงค์ และมูลนิธิรักษ์เด็ก

Echocardiography

บริษัท MD Healthcare ขอขอบพระคุณโรงพยาบาลฝาง ร่วมกับโรงพยาบาลนครพิงค์ และมูลนิธิรักษ์เด็ก ที่ให้เกียรติบริษัทฯ ในการนำเครื่องมือแพทย์มาร่วมได้จัดกิจกรรมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อคัดกรองผู้ป่วยโรคหัวใจเด็กและผู้ใหญ่ “Echo สัญจร” ในวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 การจัดกิจกรรมออกหน่วย ฯ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ป่วยโรคหัวใจเด็กและผู้ใหญ่ ในพื้นที่ห่างไกลได้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพ รับบริการตรวจคัดกรองโรคหัวใจโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ช่วยลดระยะเวลารอคอย ผู้ป่วยเข้าสู่การรักษาได้เร็ว และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยให้บริการตรวจคัดกรองผู้ป่วยโรคหัวใจหรือผู้ที่มีภาวะเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ เผยแพร่ให้ความรู้และข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโรคหัวใจ โดยมีจำนวนผู้เข้ารับบริการทั้งหมด 69 ราย พบผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อเพื่อทำการตรวจหัวใจด้วยเครื่องสะท้อนเสียงความถี่สูง (Echocardiogram) จำนวน 15 ราย ตรวจสวนหัวใจ (Coronary Artery Angiography) จำนวน 8 ราย เข้ารับการผ่าตัด จำนวน 5 ราย และตรวจเอกซเรย์คอมพิวเตอร์หลอดเลือด (Computed tomographic angiography) จำนวน 2 ราย บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับท่านอีกในปีหน้า เรายังคงมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมทางการแพทย์ และสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลสามารถวินิจฉัย […]

Read more >